ศูนย์รวม เนื้อเพลง ดนตรี มิดิ(MIDI, Lyrics) เพลงไทย เพลงคาราโอเกะ ที่นี่มีมากกว่า 2 หมื่นเพลง: เพลงเลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม


วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เพลงเลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม

เพลงเลือกคนไหนใจก็เจ็บ - ยิ้ม อาร์ สยาม

ดนตรี......
เนื้อเพลง...
.ไม่ได้หลอกเธอ ให้รักอย่างเธอว่ามา
แต่ฉันไม่เถียงเลยว่า ฉันมีเขาอยู่อีกคน
ไม่เคยคิดเลย ว่าเธอไม่มีตัวตน
เธอก็เป็นอีกคน ที่สำคัญต่อฉันคนนี้
.ไม่อาจตัดใจ จากใครได้เลยสักคน
ยิ่งคิดก็ยิ่งกังวล เลือกใครไม่ได้อยู่ดี
เขาก็ไม่เคย ทำฉันเสียใจสักที
เธอหรือก็แสนดี มีแต่สิ่งดี ดีให้กัน.
.เลือกเธอก็ทำร้ายเขา เลือกเขาก็ทำร้ายเธอ
ต้องอยู่ตรงกลางเสมอ ระหว่างเธอกับเขาคนนั้น
จะเลือกคนไหน ใจฉันก็เจ็บเหมือนกัน
ตัวเธอฉันก็ผูกพัน ส่วนเขาฉันก็มีใจ โฮ โฮ โฮ โฮ
.อึดอัดจะตาย ที่ใครว่าฉันไม่ดี
ไม่ยอมเลือกใครสักที ควบสองอย่างนี้ได้ไง
จะมีใครรู้ ว่าทรมานแค่ไหน
หากต้องเสียใครไป ฉันก็คงเหมือนตายทั้งเป็น.
ดนตรี......
.เลือกเธอก็ทำร้ายเขา เลือกเขาก็ทำร้ายเธอ
ต้องอยู่ตรงกลางเสมอ ระหว่างเธอกับเขาคนนั้น
จะเลือกคนไหน ใจฉันก็เจ็บเหมือนกัน
ตัวเธอฉันก็ผูกพัน ส่วนเขาฉันก็มีใจ โฮ โฮ โฮ โฮ
.อึดอัดจะตาย ที่ใครว่าฉันไม่ดี
ไม่ยอมเลือกใครสักที ควบสองอย่างนี้ได้ไง
จะมีใครรู้ ว่าทรมานแค่ไหน
หากต้องเสียใครไป ฉันก็คงเหมือนตายทั้งเป็น
.ที่เป็นแบบนี้ เพราะฉันไม่กล้าเลือกใคร
ยอมรับว่าสองใจ ที่รักใครพร้อมกันสองคน
โฮ โฮ โฮ จะเลือกคนไหน
ใจฉันมันก็เจ็บ ฮือ ฮือ ฮือ.

ดาวน์โหลด midi เพลงนี้
alt : ดาวน์โหลด midi เพลงนี้

วิธีการแปลงไฟล์เสียงเพลง(Audio) ให้เป็นไฟล์มิดิ(MIDI)

ง่ายมากๆครับ เพียงแค่ ท่านส่งไฟล์เสียงเพลง(Audio)ของคุณ สำหรับการแปลงเป็นไฟล์มิดิ(MIDI) มาที่อีเมลของฉัน: allinonekaraoke@gmail.com ฟรี