ศูนย์รวม เนื้อเพลง ดนตรี มิดิ(MIDI, Lyrics) เพลงไทย เพลงคาราโอเกะ ที่นี่มีมากกว่า 2 หมื่นเพลง: เพลงคนที่ดีที่สุด - ศล อำพัน


วิธีการแปลงไฟล์เสียงเพลง(Audio) ให้เป็นไฟล์มิดิ(MIDI)

ง่ายมากๆครับ เพียงแค่ ท่านส่งไฟล์เสียงเพลง(Audio)ของคุณ สำหรับการแปลงเป็นไฟล์มิดิ(MIDI) มาที่อีเมลของฉัน: allinonekaraoke@gmail.com ฟรี

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

เพลงคนที่ดีที่สุด - ศล อำพัน

เพลงคนที่ดีที่สุด - ศล อำพัน

ดนตรี....
ฉันไม่รู้พรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร
ฉันไม่รู้ชีวิตจะร้าย หรือดี
มี เรื่องบวกเรื่องลบ
พบเจอความลำบาก
กลัวความทุกข์ยากจะแย่งแฟนเรา
ฉันกลัวเธอทนความจนไม่ได้
แอบปันหัวใจให้กับความเหงา
ความเหนื่อยล้นชีวิต
ความล้าเข้าประชิดแฟนเรา
กลัวความเราแอบเอาเธอไป
.กี่ครั้งที่ไม่มีเสียงพรอดสาย
ชีวิตของฉันสู้ได้เพราะเธอ
เธอเป็นดั่งลมหายใจ
เหนื่อยแค่ไหนเธอไม่เคยทิ้งกัน
เจอะปัญหาเธอยังสู้ฝ่าฟัน
ฉันซึ้งใจเธอเหลือเกิน
..ในวันที่แย่ที่สุด
ยังมีเธอที่ดีที่สุด
ช่วยหยุดความท้อในใจของฉัน
ขอบใจนะที่เธอ เธอนั้นเข้าใจกัน
เธอเป็นดังแสงจันทร์ในคืนที่มืดมน
ดนตรี....
.กี่ครั้งที่ไม่มีเสียงพรอดสาย
ชีวิตของฉันสู้ได้เพราะเธอ
เธอเป็นดั่งลมหายใจ
เหนื่อยแค่ไหนเธอไม่เคยทิ้งกัน
เจอะปัญหาเธอยังสู้ฝ่าฟัน
ฉันซึ้งใจเธอเหลือเกิน
ในวันที่แย่ที่สุด
ยังมีเธอที่ดีที่สุด
ช่วยหยุดความท้อในใจของฉัน
ขอบใจนะที่เธอ เธอนั้นเข้าใจกัน
เธอเป็นดังแสงจันทร์
..ในวันที่แย่ที่สุด
ยังมีเธอที่ดีที่สุด
ช่วยหยุดความท้อในใจของฉัน
ขอบใจนะที่เธอ เธอนั้นเข้าใจกัน
เธอเป็นดังแสงจันทร์ในคืนที่มืดมน
ขอบคุณความจนให้ฉันเจอคนที่ดีที่สุด

ดาวน์โหลด midi เพลงนี้
alt : ดาวน์โหลด midi เพลงนี้