ศูนย์รวม เนื้อเพลง ดนตรี มิดิ(MIDI, Lyrics) เพลงไทย เพลงคาราโอเกะ ที่นี่มีมากกว่า 2 หมื่นเพลง: ดีใจจัง ( G ) ลพ บุรีรัตน์

วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2555

ดีใจจัง ( G ) ลพ บุรีรัตน์

ดีใจจัง ( G )
ลพ บุรีรัตน์

ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>
ดีใจเอ๋ยดีใจล้น
ได้เมียหนึ่งคนสวยโก้โสภี
เมียบอกว่าทำงานดี
สามเดือนกลับที
เงินดีเหลือล้น
ดีใจเอ๋ยใครจะเหมือน
ได้เมียสี่เดือน
ลูกเคลื่อนออกมาคน
รูปร่างช่างงามเหลือล้น
ผมขาวตาข้นเอ๊ะชักยังไง
อีกสามเดือนเมียไปทำงาน
หอบลูกของฉัน
ไปด้วยทำไม
พอกลับบ้านลูกฉันอ้วนพี
กินของดีดีขนมปังทอดไข่
อีกสามเดือนเมียไปอีกที
กลับมาคราวนี้
ลูกฉันเก่งใหญ่
ชักพูดอังกฤษฟุตฟิตโฟว์ไฟว์
ลูกเราทำไมหัวดีเหลือทน
ดีใจเอ๋ยดีใจจัง
เมียพาฝรั่งมาเที่ยวหนึ่งคน
เมียเราช่างดีเหลือล้น
ช่างเลือกคบคนโอ๊ยดีใจจัง
ดนตรี..8..Bars
6...7...8>>
ดีใจเอ๋ยดีใจล้น
ได้เมียหนึ่งคนสวยโก้โสภี
เมียบอกว่าทำงานดี
สามเดือนกลับที
เงินดีเหลือล้น
ดีใจเอ๋ยใครจะเหมือน
ได้เมียสี่เดือน
ลูกเคลื่อนออกมาคน
รูปร่างช่างงามเหลือล้น
ผมขาวตาข้นเอ๊ะชักยังไง
อีกสามเดือนเมียไปทำงาน
หอบลูกของฉัน
ไปด้วยทำไม
พอกลับบ้านลูกฉันอ้วนพี
กินของดีดีขนมปังทอดไข่
อีกสามเดือนเมียไปอีกที
กลับมาคราวนี้
ลูกฉันเก่งใหญ่
ชักพูดอังกฤษฟุตฟิตโฟว์ไฟว์
ลูกเราทำไมหัวดีเหลือทน
ดีใจเอ๋ยดีใจจัง
เมียพาฝรั่งมาเที่ยวหนึ่งคน
เมียเราช่างดีเหลือล้น
ช่างเลือกคบคนโอ๊ยดีใจจัง

ดาวน์โหลด ไฟล์เพลงมิดิ(MIDI)-เพลงคาราโอเกะ
alt : ไฟล์เพลงมิดิ (MIDI) เพลงคาราโอเกะ